Sabado, Hulyo 7, 2012

Gutom...

Nagugutom ako….


Hindi ko alam kung bakit?


Wala akong stock sa ref...

Mainit lumabas....

at dahil sa walang magawa….

Check na lang ng FB,

at ang tumambad sa akin....


Aba mas nagutom tuloy ako!

At nag-init narin…

Kaya gusto ko sanang maligo…

Pero gusto ko ng privacy…

Kasama sila….



Landi lang!



Pero ang maligong may kwentas at bracelet…

Pwede na rin kung sya lang din lang naman ang kasama…




Saan kaya meron nito?



Buti pa si Justine… meron na….



Lalo tuloy akong nagutom......

pero ano ito?


Ewwwwwwwwwwwww…

Buti nalang di ako laking Alaska…


BearBrand kaya ako…



Nawalan tuloy ako ng gana…



Pero gutom talaga ako…



Kaya bumaba ako ng flat at bibili ng kahit ano sa


Burger King…



Pero bago pa man makarating…



Ito ang sa akin ay inihain!




Hindi na muli akong magugutom!

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento