Miyerkules, Marso 14, 2012

Sa iyong pag tulog...

Mas masarap kaya ang tulog kung sya ang katabi?


 

http://www.facebook.com/?ref=tn_tnmn#!/photo.php?fbid=359921584048562&set=a.309722929068428.81435.100000921699549&type=1&theater


Ipahinga mo ang pagal mong katawan...
sa katawan kong unan.

Hayaan mong ika'y aking kumutan
ng aking mga bisig...
ng buo kong katawan.

Dadalhin kita sa aking panaginip
at doon natin akyatin ang kapwa natin nais
na sa tunay na mundo...
sa atin ay pinagkait!

Tulog lang...
hanggang ang lahat ng lakas ay mabawi na.
Tulog lang...
upang kahit saglit suliranin ay mawala.
Tulog lang...
dahil sa pag-gising mo
ito pa rin ako
hindi bibitaw sayo


at muli'y handang maghintay


hangang sa muling pagtulog mo...

2 komento:

  1. naku kung siya katabi ko for sure walang tulugan toh! LOL

    miss ko na tuloy matulog ng may kaakap...hayz...

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. Hahahaha... kung sa bagay, kahit nga ako siguro parang kuya Germs lang "WALANG TULUGAN!"

      Burahin