Lunes, Enero 2, 2012

Eididify #4: Jack(in) kalang sana...

Image courtesy of http://deviantart.com
Goldenkitsune-Queen, Artist


Mula sa 2nd floor ng school ay tanaw na tanaw ko ang pagtanggap niya ng kanyang diploma. Graduation nila ngayon, dito sa school ginanap ang graduation ceremony. Kagabi lamang ay nasa bahay namin s’ya, inaaya akong pumunta sa school para sa kanyang graduation pero sinabi kong hindi ako makakapunta.
Pero ngayon nandito ako… hindi nya alam. Ayaw ko sanang saksihan ang isang tagpo na magiging hudyat ng aming paghihiwalay. Dahil matapos ng araw na ito bibilang na lamang ako ng ilan pang araw at papasok na sa simenaryo si Jack, at iyon ang hindi ko matanggap.
Hawak na niya ang kanyang diploma, palinga-linga siya habang naglalakad pababa ng stage.  Bigla siyang tumingala, hindi ko alam kung nakita ba niya ako o hindi… pero sa pagkabigla ay tumago ako sa isang haligi. Hindi ko na kaya, nagpasya na lamang akong umuwi. Madilim na rin kasi dahil mag aala sais na ng hapon. Naglalakad ako sa kahabaan ng corridor upang marating ang dulong bahagi ng 2nd floor sa may gawing dulo ng building, doon ako nagpasyang bumaba dahil sa likod na bahagi ng school ako lalabas.
Bago ko pa man marating ang hagdan ay may tumawag sa akin…

“Felmo”  nilingon ko ang tumawag… si Jack.
Hindi ako nakakilos sa aking kinatatayuan, habang siya naman ay patakbong lumapit sa akin.
“Akala ko ba di ka pupunta? Hindi mo ako natiis ano?” pangungutya nya sa akin
“loko mo, hindi naman ikaw ang pinunta ko dito”
“aber, sino?”

Hindi ako nakasagot sa tanong niyang iyon, tatalikod na lang ako ng bigla niyang hawakan ang aking balikat na tila pinipigilan ako na umalis… inilapit niya ang kanyang katawan sa akin at agad niya akong niyakap ng kay higpit. Lumuha na lang ako, dahil alam kong maging siya man ay di rin gusto kong ano ang magaganap sa kanyang buhay matapos ang araw na ito. Kumalas kami sa pagkakayakap, hinawakan niya ang aking kamay, pero imbes na sa pababang hagdan kami dumaan ay inaya niya akong umakyat sa 3rd floor ng school.
Mabilis ang sumunod na pangyayari, namalayan ko na lamang ang aking sarili kasama si Jack sa loob ng isang cubicle ng faculty CR. Nasa pang huling cubicle kami, kapwa habol ang hininga dahil sa marahas na paghahalikan. Hinubad ni Jack ang kanyang toga… ako naman ay isa isang inalis ang pagkakabutunes ng kanyang polo, binukas ko na rin ang kanyang sinturon habang humahalik pa rin siya sa akin. Ganap ko ng naibaba ang kanyang pantalon… ang kanyang brief.
Napaupo ako sa inidoro nakaharap sa ari ni Jack, isinubo ko ito ng buo… animo’y sabik na sabik. Hindi siya mag kandatoto kung hahawak ba sa aking ulo o didipa sa magkabilang ding-ding ng cubicle. Sapu-sapu ko ang kanya puwet, sinasabayan ko ng paghila ang kanyang pagindayog papasok sa aking bibig… hinila niya ako patayo, at muli naglapat ang aming mga bibig… ibinaba ni Jack ang aking suot na walking short at brief at kusa na itong nahulog sa sahig, buti na nga lang at malinis ang CR ng faculty… ipinihit ni Jack ang aming katawan, sa tagpong ito siya naman ang umupo sa inidoro, itinaas ni Jack ng bahagya ang aking damit… gumapang ang kanyang halik sa aking dibdib… sa aking puson, hanggang sa marating nito ang aking ari… isinubo ito ni Jack. Ramdam ko ang init ng kanyang dila na lumalaro sa aking kasilanan… napaungol ako sa sarap na dulot nito.
Ganap ko ng inalis sa aking paanan ang kanina lang ay aking suot. Buti na lamang at naka tsenilas lamang ako ng mga sandaling iyon. Ibinaba pa ni Jack ang suot niyang pantalon, hindi nga lang ito ganap na maalis dahil siya naman ay nakasapatos… sumandal si Jack sa tangke ng inidoro ako naman ay pabukang umupo sa naghuhumindig niyang sandata… marahan kong ipinasok sa aking pang-likod na lagusan ang kanyang pagkalalaki, mahapdi subalit naroroon ang pananabik sa isang muling pagniniig.
Makailang mabilis na indayog pay naabot namin ang langit… kapwa kami hapo sa aming ginawa… inaayos na lamang namin ang aming sarili upang lumabas ng cubicle ng  CR ng marinig naming may nagbukas ng pinto.

“Katagal namang mag-speech ni mayor”
“Naku sinabi mo pa, anong oras na? nagugutom na nga ako… tapos nyan may dalwang section pa”
“Kanina pa nga ako na-iihi”
“Halata naman, isinama mo pa ako dito”
“Nakakatakot kaya, diba sabi nga may nagpapakita ditong multo”
“Pati ba naman ikaw nagpapaniwala roon”
“Ba malay mo totoo”

Habang naririnig namin ni Jack ang pag-uusap ng dalawang guro (marahil) na di namin kapwa mabosesan upang makilala ay gumana ang kapilyohan ni Jack, muli ay kinabig niya ako at pinatuwad at muli ay ipinasok ang kanyang matigas pa ring ari sa aking lagusan… ramdam ko pa rin ang laki noon at ang muli dulot nitong sarap at hapdi…
Di ko napigilan at napaungol ako…

Bigla na lamang kaming nakarinig ng tili… nagtatakbo lumabas ang dalawang kanina lamang ay nag-uusap sa loob ng CR, kami naman ni Jack ay impit na nagkatawanan.


 Itutuloy...

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento