Biyernes, Abril 13, 2012

BlogSite2

Pati ba naman ito?









Hindi kaya gusto lang akong pabalikin nang admin namin?

At muling magtampisaw sa batis ng kaligayahan?

remember:




Pwes hindi ako magpapadala sa sandaling ito…

hindi ako magpapayaya sa batis ng kaligayahan…

dapat din akong manindigan

para sa aking mga karapatan…

dapat na akong mamili…

ang aking mga kaphatids… o ang minsang kaligayahan…


Ay…

Ang hirap ah!

parang subject na math lang…

na hindi ko man lang naranasang maka dos…



Pero marupok ako… na nadadarang lamang sa tawag ng laman…

kaya…

Ako naman kaya ang magyayaya this time…

sayang din naman nho!



Bakit kasi may mga restriction pa?

Bakit kasi minsan unfair ang life…

Bakit kung ano ang nagpapaligaya sa iyo

Iyon naman ang ipagkakait sayo…

Oh why…  oh why?



But wait, there’s more… ano pa nga pa ang inaangal ko…

kung ang kapalit naman ng mga ito

ay ito…







Oh diba nag-ahit pa ang admin namin…

Nakikiliti kasi ako…

Kiliting kiliti…

Parang ganito lang:





UU kiliting-kiliti na ako nyan… parang Celena lang

May kamera nho… ang poise!





Mga sisters…

Hope you understand…



Sa work ko lang naman hindi na a-access

Ang blogsite nyo…

Pero sa hauz ko pwede naman… PROMISE!






2 komento:

  1. 1997 Oldsmobile Aurora AC Compressor
    Good efforts. All the best for future posts. I have bookmarked you. Well done. I read and like this post. Thanks.

    TumugonBurahin